Tổng Quan The Matrix One Giai Đoạn 2 The Matrix Premium

 Chủ đầu tư của dự án The Matrix Premium là tập đoàn MIK Group. MIK Group được thành lập từ ngày 02/06/2014, trước đây hoạt động dưới tên gọi Terra Capital Vietnam. Sau đó, công ty đã chuyển đổi thành công ty TNHH Phát triển Bất động sản MIK Việt Nam và hiện nay là Công ty Cổ phần Tập đoàn MIK Group Việt Nam.

dự án The Matrix Premium


MIK Group là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và đầu tư bất động sản tại Việt Nam. Họ đã thành công với nhiều dự án nổi bật tại các địa điểm chiến lược ở Hà Nội và các thành phố lớn khác. Trước khi thực hiện dự án The Matrix Premium, MIK Group đã gây dựng uy tín với hai dự án lớn là Imperia Sky Garden và Imperia Garden.

Dự án The Matrix Premium tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, và được kỳ vọng sẽ mang lại những giá trị cao cấp, đồng thời củng cố sự uy tín và thịnh vượng của MIK Group trên thị trường bất động sản thủ đô. Với cam kết mang đến các sản phẩm bất động sản đạt chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn sống cao cấp, MIK Group tiếp tục khẳng định vị thế mạnh mẽ trong ngành.

Vị trí của dự án Matrix Premium tại Mễ Trì - Lê Quang Đạo được đánh giá là một trong những vị trí đắc địa tại khu vực phía Tây của Hà Nội, nằm tại ngã tư Lê Quang Đạo. Đây là trung tâm hành chính, kinh tế và thể thao mới của thủ đô, với sự hiện diện của nhiều cơ quan ban bộ ngành quan trọng của cả nước.

Điểm mạnh của vị trí Matrix Premium Mễ Trì:


Điểm mạnh của vị trí Matrix Premium Mễ Trì:

  1. Kết nối giao thông thuận tiện: Vị trí của Matrix Premium nằm gần nhiều tuyến đường trọng điểm và hạ tầng giao thông phát triển. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố và khu vực lân cận.

  2. Tiện ích xung quanh đầy đủ: Dự án cách Bộ Ngoại giao và đường đua F1 Việt Nam chỉ 1 phút đi xe, Bệnh viện Quốc tế Hồng Ngọc và tòa nhà Landmark - Keangnam chỉ trong vòng 3 phút. Sân vận động Mỹ Đình và khách sạn JW Marriott cách đó chỉ 5 phút đi xe.

  3. Gần các điểm tham quan và giải trí: Từ Matrix Premium, cư dân có thể dễ dàng đến Bảo tàng Hà Nội trong 6 phút, Vincom Trần Duy Hưng và siêu thị Big C trong 10 phút. Trong bán kính 500m, có nhiều trường học như THCS Amsterdam, THCS Mễ Trì, Tiểu học Lô-mô-nô-xốp và Cung văn hóa hữu nghị Việt - Trung.

  4. Gần các trường đại học lớn: Với khoảng cách chỉ 15 phút đi xe đến Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội và Học viện Báo chí & Tuyên truyền, Matrix Premium cung cấp tiện ích và lợi ích lớn cho cư dân là sinh viên và gia đình có nhu cầu giáo dục.

  5. Giao thông thuận tiện đến sân bay: Chỉ mất 30 phút lái xe để đến sân bay Quốc tế Nội Bài, giúp cư dân có thể di chuyển dễ dàng trong và ngoài thành phố.

Với những ưu điểm về vị trí và tiện ích xung quanh, The Matrix Premium Mễ Trì hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình và nhà đầu tư tìm kiếm không gian sống tiện nghi và hiện đại tại thủ đô Hà Nội.